KAROBAR JAGAT
Home » Karobar Jagat » Company News »HUL's 'Roti Reminder' Lifebuoy Campaign Catches Attention At Kumbh Mela
PROVERB
નફો ત્યાં સુધી એક ભ્રમ છે જ્યાં સુધી તેને રોકડના રૂમાં ન જોઈ શકાય.

મહાકુંભના માર્કેટિંગમાં ગરમાગરમ રોટલી, 'લાઇફબૉય સે હાથ ધોએ કયા'

Business Desk | Feb 09, 2013, 17:26PM IST
1 of 4

કુંભ મેળો, કરોડો લોકોનો જમાવડો, દેશ જ નહીં દુનિયાભરમાંથી લોકો સંગમ નગરી અલહાબાદ પહોંચ્યા છે. દેશભરની નાની-મોટી બ્રાન્ડ્સ માટે પોતાનો પ્રચાર કરવાની જોરદાર તક છે.

આ પ્રચાર લોકોને યાદ રહે તેના માટે બ્રાન્ડસ હટકે કરવાની કોશિશ કરે છે. આવી જ એક શાનદાર કોશિશ એચયુએલ એ કરી છે.
 

RELATED ARTICLES

Email Print
0
Comment